Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Dầu chống rỉ Shell Rustkotes



 Shell Rustkote 943, 945 and 947 là các chất chống rỉ loại dung môi kết tủa có tính năng khử nước.  Sau khi bôi trơn lên các bề mặt, dung môi bay hơi và để lại một màng bảo vệ khô và mỏng.  Độ dầy của màng và thời gian khô thay đổi tùy theo yêu cầu về thời gian bảo vệ.  Ngoài ra nó không cần có thiết bị làm khô.
Sử dụng
     Shell Rustkotes thích hợp để bảo vệ các chi tiết sau gia công hoặc các chi tiết kim loại của máy móc, chống lại quá trình rỉ sét
     Shell Rustkotes có thể sử dụng bằng cách nhúng, xịt hay quét các chi tiết khô và cả những chi tiết được tưới bởi chất làm mát trong quá trình gia công

Ưu điểm kỹ thuật
Đặc tính khô nhanh
Tính năng khử nứơc và chống rỉ sét cao
Dễ làm sạch bởi mọi loại dung môi hydrocarbon
Có sẵn nhiều loại sản phẩm tùy theo thời gian bảo vệ

Rửa
Lớp màng mỏng trên bề mặt có thể rửa bỏ dể dàng bởi các dung môi hydrocarbon như white spirit, dung dịch kiềm hay bất kỳ cách rửa bỏ thông thường nào khác.

Tính chất vật lý điển hình
Shell Rustkotes
943
945
947
Màu sắc
Trong vàng
Trong vàng
Hơi nâu
Điểm chớp cháy  °C
>60
40
40
Tỷ trọng kg/l @ 15°C
0,785
0,787
0,821
Thời gian bảo vệ trong nhà  (tháng)
3
9
12
Thời gian bảo vệ bên ngoài (tháng)
2
3
6

Các tính chất này đặc trưng cho sản phẩm hiện hành.  Những sản phẩm trong tương lai của Shell có thể thay đổi chút ít cho phù hợp theo qui cách mới của Shell.

Sức khoẻ & an toàn
Shell Rustkotes không gây nguy hại đáng kể nào cho sức khoẻ và an toàn khi sử dụng đúng quy định và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp và cá nhân.
Để có thêm hướng dẫn về sức khoẻ và an toàn, xin tham khảo phiếu dữ liệu An Toàn Sản Phẩm Shell tương ứng.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét